English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

USD/CHF giảm trong tuần này đã chuẩn bị cho bài kiểm tra kỹ thuật quan trọng

Đồng franc Thụy Sĩ tăng giá đang ủng hộ xu hướng theo mùa nhưng vẫn còn là những ngày đầu tháng Sáu

USD/CHF là một trong những động thái đáng chú ý nhất trong tuần này, với cặp tiền này giảm xuống dưới mức 0,9000 sau một số hợp nhất ngay trên mức đó trong hai tháng qua. Nó trùng hợp với một cái nhìn thú vị hơn về giao dịch tháng 6, khi bạn tính đến mô hình theo mùa ở đây . Nhưng chỉ trong ngày giao dịch thứ ba trong tháng, chúng ta phải nói về một cuộc kiểm tra kỹ thuật quan trọng đối với cặp tiền này.

Biểu đồ hàng ngày của USD/CHF

Sự suy giảm thêm vào ngày hôm qua cho thấy cặp tiền này đang phải đối mặt với mức kiểm tra đường trung bình động 200 ngày (đường màu xanh lam). Mức đó hiện được nhìn thấy ở mức 0,8893. Nó nằm gần mức thoái lui Fib 61,8 của dao động cao hơn trong năm nay, được thấy ở mức 0,8883.


Khu vực cụ thể đó hiện là khu vực hỗ trợ chính để theo dõi USD/CHF để xem mọi thứ có thể diễn ra tiếp theo như thế nào.


Giữ ở trên mức đó và người mua hiện vẫn có thể tiếp tục trò chơi. Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới đây và điều đó có thể dẫn đến sự sụt giảm kéo dài hơn của USD/CHF.


Khi giảm xuống thấp hơn, mức thoái lui Fib 50,0 ở mức 0,8778 sẽ là mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo cần theo dõi. Cùng với mức thấp cuối tháng 4 và mức thấp trong tháng 3 là khoảng 0,8729-45.


Đối với giao dịch trong tuần này, phía đồng đô la của phương trình sẽ là yếu tố chính cần lưu ý. Dựa vào dữ liệu thị trường lao động của Hoa Kỳ, ít nhất đó sẽ là động lực chính thúc đẩy tâm lý giao dịch trong những ngày tới.


Đồng thời, đồng franc có thể được hưởng lợi từ tâm trạng lo lắng hơn về tổng thể. Phố Wall có thể đã thoát khỏi tổn thất một chút chỉ sau một đêm nhưng tâm lý rủi ro phần lớn vẫn ở mức cao, đặc biệt là đối với chứng khoán châu Âu.