English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

USD/JPY vẫn là tâm điểm chú ý, doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ là một trong những thông tin cần theo dõi vào cuối ngày

Xu hướng tăng cho đến nay trong năm nay vẫn còn nguyên vẹn cho đến bây giờ


Biểu đồ hàng ngày USD/JPY

Cặp tiền này đang chứng kiến ​​một sự phục hồi khiêm tốn ngày hôm nay, tăng 0,4% lên 158,65 hiện tại. Không có nhiều chất xúc tác nhưng nó xuất hiện trong bối cảnh phục hồi từ đường xu hướng tăng trong năm nay. Vì vậy, người ta có thể tranh luận về điều đó từ quan điểm kỹ thuật.

Sau khi Nhật Bản can thiệp vào tuần trước, giờ đây lại một lần nữa là cuộc chiến tiêu hao giữa những người mua giá xuống và các quan chức ở Tokyo. Ai có quyết tâm và mong muốn theo đuổi động thái tiếp theo hơn? Những người mua giá xuống có thể duy trì xu hướng này hay chúng ta sẽ thấy một sự phá vỡ có ý nghĩa hơn ở mức thấp hơn?

Một sự kiện rủi ro quan trọng cần theo dõi hôm nay sẽ là dữ liệu bán lẻ của Hoa Kỳ. Với việc Nhật Bản đã bước vào thị trường trong một bản phát hành quan trọng trong giao dịch của Hoa Kỳ tuần trước, họ có thể cảm thấy muốn làm điều đó một lần nữa để thực sự nhấn mạnh quan điểm của mình.

Mặc dù vậy, USD/JPY đã giao dịch gần mức 162,00 khi họ can thiệp vào tuần trước và hiện tại chúng ta đang giữ dưới ngưỡng 160,00. Nhưng dù sao, đây vẫn là một yếu tố rủi ro tiềm ẩn cần phải cảnh giác.

Tất nhiên điều đó cũng sẽ phụ thuộc vào những gì chúng ta nhận được từ dữ liệu bán lẻ của Hoa Kỳ. Một báo cáo nhẹ nhàng hơn sẽ là điều mà Nhật Bản hy vọng, ít nhất là cung cấp cho họ tùy chọn can thiệp nếu họ muốn.

Đối với giao dịch châu Âu ngày hôm nay, sẽ không có quá nhiều thứ để làm đảo lộn mọi thứ. Có một số ngày hết hạn khá lớn đối với USD/JPY ở mức 159,00-35 có thể hạn chế đà tăng trước khi chúng ta đến với sự kiện rủi ro quan trọng sau đó. Bên cạnh đó, các nhà giao dịch sẽ có ít việc để làm trong thời gian chờ đợi.