English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Vàng có cơ hội tăng giá sau khi dữ liệu phi nông nghiệp ra mắt

Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu ở Hoa Kỳ tăng nhẹ 232.000 vào buổi tối, nhưng không có dấu hiệu sa thải quy mô lớn.

Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu ở Hoa Kỳ tăng nhẹ 232.000 vào buổi tối, nhưng không có dấu hiệu sa thải quy mô lớn.


Số lượng nhân công bị sa thải ở Hoa Kỳ đã tăng vào đầu năm nay nhưng hiện tại dường như đã chững lại.

Cụ thể, tuần trước, 32 trong số 53 bang và vùng lãnh thổ của Mỹ báo cáo trợ cấp thất nghiệp tăng, trong khi 21 bang báo cáo giảm. Nhìn chung, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp thường bắt đầu tăng lên khi nền kinh tế suy thoái và suy thoái kinh tế xuất hiện, nhưng không có dấu hiệu tăng đột biến. Số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu vẫn ở mức cực kỳ thấp, cho thấy thị trường lao động vẫn khá mạnh, quá mạnh đối với Fed. Hiện tại, thị trường đang chờ đợi dữ liệu phi nông nghiệp và có khả năng vàng sẽ tăng giá hơn nữa.

Từ quan điểm kỹ thuật, đường hàng ngày đã đóng một cột nhỏ tích cực vào ngày hôm qua, Dải bollinger sắp co lại và chỉ báo KDJ Jincha rất nặng, xu hướng chung vẫn là tăng. Nhìn vào phần mở của Dải bollinger trong biểu đồ 4 giờ, chỉ báo KDJ hình thành một chữ thập vàng và giá có nhu cầu tăng. Nhìn vào phần mở của Dải bollinger trong biểu đồ hàng giờ, giá đang chạy gần đường trên của Dải bollinger, tình trạng này sẽ không kéo dài quá lâu. Nếu chỉ báo KDJ muốn hình thành một nhánh chết, trước tiên hãy chú ý đến tình hình đi xuống. Tập trung vào 1965/1933/1918 ở dưới cùng và 1985 ở trên cùng 1985/2005. Phạm vi trọng tâm của vàng Thượng Hải là 456-445.

Nguồn gold.cnfol