English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Vàng đã giảm xuống dưới mốc 1700 vào cuối giờ sáng ngày hôm qua

Vàng đã giảm xuống dưới mốc 1700 vào cuối giờ sáng ngày hôm qua, đối với đợt xem xét xu hướng này, vàng đã dẫn đầu thị trường tăng giá sau đại dịch năm 2020

Vàng đã giảm xuống dưới mốc 1700 vào cuối giờ sáng ngày hôm qua, đối với đợt xem xét xu hướng này, vàng đã dẫn đầu thị trường tăng giá sau đại dịch năm 2020, trong khi dầu thô cực kỳ yếu. Sau đó, bạc, đồng và các kim loại nhỏ khác bước ra khỏi thị trường tăng giá vào cuối năm nay, chậm hơn 6 tháng so với vàng, nó cũng đã bước ra khỏi mức thoái lui đồng thời, và nó cũng được xếp vào hàng ngũ của ngựa bạch và sự sụt giảm của thị trường chứng khoán Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên nó giảm xuống dưới đường 1700 sau khi chạm mức cao nhất là 2073 đô la Mỹ. Nó đã phá vỡ điểm thấp của lần điều chỉnh đầu tiên.

Từ quan điểm của đường hàng ngày, độ lớn của làn sóng suy giảm này là không lớn, từ mức giảm năm 1820 xuống 120 đô la Mỹ hiện tại, đồng thời, không có mức hỗ trợ chính. Theo các đợt tăng giảm trước đó, mức thấp hợp nhất nằm ở đường 1670-80, đây là vấn đề khoảng thời gian đầu tiên được xem xét sau khi phá vỡ.

Cũng nên chú ý đến một tín hiệu: trong khu vực này, bạn có thể chơi một đôi đáy lớn trước. Thứ hai, nếu bạn phá bỏ phần cạp thấp, đừng nghĩ rằng chiếc quần đùi sẽ giết bạn, thay vào đó, hãy thả chiếc quần đùi ra và phần dưới sẽ nhanh hơn một chút.

Hôm nay, chúng ta cần xem xét từ một số điểm:

1. Phi nông nghiệp. Đánh giá từ ADP của Thứ Tư, tỷ lệ thất nghiệp và việc làm không hoạt động tốt trong tháng 2. Đánh giá từ dữ liệu được tiết lộ, về nguyên tắc, vàng tăng giá, nhưng ADP của Thứ Tư đã giảm trước rồi mới được sắp xếp. Điều này phải được xem xét Vấn đề là xu hướng hàng ngày là yếu, nếu xu hướng ngày yếu thì sự phục hồi là một sự điều chỉnh ngắn, điều này chỉ giúp giảm bớt đà giảm, nhưng nó không có ý nghĩa gì nhiều. Do đó, xác suất phục hồi trong thăm dò phi nông nghiệp là tương đối cao, nhưng vẫn trống sau khi phục hồi.

2. Tuy hôm thứ 4 thị trường không đi ra khỏi Mỹ nhưng sáng sớm đã giảm, theo biến động thì đây có thể là hàng phi nông nghiệp tiêu hóa sớm, nếu không được thì phi nông sản hôm nay. thị trường ít biến động.

3. Thị trường phải được chia thành trước khi tuyên bố bản tin phi nông nghiệp và sau khi tuyên bố bản tin phi nông nghiệp.

Các giao dịch trong ngày đều thuộc giai đoạn phi nông nghiệp, mức giảm vào buổi sáng đã tạo đáy và tăng trở lại, đây là xu hướng đặc trưng của tuần này và một phần của chu kỳ. Tuy nhiên, sau khi buổi chiều kéo lên, thị trường châu Âu giảm, và Thị trường Mỹ tiếp tục giảm do chống biến động.

Do đó, trọng tâm ngày hôm nay vẫn là buổi chiều.



Trong quan điểm kỹ thuật của ngày hôm qua, có một tín hiệu chính:

1. Vào buổi sáng, nó đã tạo đáy và tăng trở lại Theo xu hướng của hai ngày hôm nay, sàn giao dịch mất thời gian trước thị trường châu Âu.

Và để chọn vị trí này, một là vạch 1698,5-1700 vào buổi sáng, và vạch còn lại là vạch 1701 ở trên cùng của Yinxian lớn theo giờ.

2. Một là mốc thời gian, buổi sáng đi ngang, nếu 2h chiều vẫn còn củng cố, bạn có thể trực tiếp đến 1694-5, sau đó  sẽ rơi và vỡ mức thấp và mục tiêu là 1682-83.



*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm