English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Hàng hoá

Vàng đột nhiên hình thành một đảo ngược hình chữ "V"! Vàng và bạc dường như bị mắc kẹt trong cát lún

Vào thứ tư (ngày 18 tháng 12) tại thị trường Mỹ, USD tiếp tục tăng mạnh lên, trong khi vàng đã thoát khỏi sự phục hồi hình chữ "V" sâu trong ngắn hạn.

Vào thứ tư (ngày 18 tháng 12) tại thị trường Mỹ, USD tiếp tục tăng mạnh lên, trong khi vàng đã thoát khỏi sự phục hồi hình chữ "V" sâu trong ngắn hạn. Vàng giao ngay nhanh chóng giảm gần 10 USD sau khi tăng trước đó trong ngày và kiểm tra mức kháng cự 1480 USD/ounce, làm mới xuống mức thấp hàng ngày là 1469,85 USD/ounce, và sau đó giảm hơn 8 USD đến 1478,20 USD/ounce.

(Biểu đồ 30 phút vàng giao ngay, nguồn: 24K99)

Theo ông Todd Horwitz, chiến lược gia trưởng tại BubbaTrading.com, kim loại quý tiếp tục dao động dữ dội trong phạm vi hẹp mà không đạt được tiến bộ. Vàng và bạc dường như bị mắc kẹt trong cát lún, điều này cho thấy rằng một thị trường lớn đang sắp đến gần. xu hướng tiếp theo vẫn chưa được xác định nhưng nó đang cận kề.

Horwitz, vàng và bạc có thể dao động theo cả hai hướng. Lý do tăng giá của vàng và bạc là vì sự hỗ trợ của nó tiếp tục được duy trì và nó đang vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự và còn cả sự lạc quan chung của cộng đồng đầu tư vàng.

Horwitz cho biết lý do rút ngắn dễ dàng hơn nhiều - xu hướng giảm xuống và củng cố ở mức thấp hơn. Thuật toán của chúng tôi vẫn hỗ trợ bán khống, kim loại gặp phải sự kháng cự. Nói cách khác, chúng vẫn còn thiếu động lực cho đến khi những kim loại này có thể chứng minh rằng chúng có thể phá vỡ phạm vi này. Chúng tôi hy vọng thị trường sẽ trải qua biến động đáng kể trước khi nó chứng minh những dự đoán là sai và bắt đầu kiểm tra mức thấp.

theo vnfxtoday