English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Vantage cải tiến việc cung cấp CFD, nhắm mục tiêu vào các chỉ số châu Á cho năm 2024

Công ty giới thiệu CFD trên STI vàTWSE, nâng cao khả năng cung cấp chỉ số của mình vào năm 2024.

Công ty giới thiệu CFD trên STI vàTWSE, nâng cao khả năng cung cấp chỉ số của mình vào năm 2024.

Một tuần trước đó, công ty môi giới đã giới thiệu Học viện Vantage nhằm vào các nhà giao dịch mới.


Nhà môi giới FX/CFD bán lẻ Vantage đã thông báo hôm nay (Thứ Tư) về những thay đổi đối với việc cung cấp sản phẩm CFD chỉ số của mình cho năm 2024. Là một phần của cải tiến, Vantage sẽ giới thiệu thêm CFD trên Chỉ số Straits Times (STI) và Chỉ số Sở giao dịch chứng khoán Đài Loan (TWSE) cho các dịch vụ chỉ số hiện có.

Vantage mở rộng cung cấp CFD

Theo thông cáo báo chí của công ty, mục tiêu của dòng sản phẩm mở rộng là cung cấp cho các nhà giao dịch giao dịch CFD chỉ số hiệu quả hơn về mặt chi phí. Các tính năng chính của việc cung cấp CFD chỉ số của Vantage bao gồmtận dụnglên tới 500:1, chênh lệch thấp, thị trường đa dạng vàbảo vệ số dư âm.

Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Giao dịch tại Vantage cho biết: “Việc mở rộng cung cấp các sản phẩm CFD trên chỉ số củng cố sự cống hiến của chúng tôi trong việc cung cấp cho các nhà giao dịch trải nghiệm giao dịch toàn diện và đáng tin cậy, giúp chúng tôi khác biệt so với đối thủ cạnh tranh”.

Công ty được thành lập vào năm 2016, cung cấp giao dịch CFD và FX trên nền tảng độc quyền. Vào năm 2024, đây đã là thông báo thứ hai từ nhà môi giới, người tuần trước đã báo cáo về việc cải tiến trang web và giới thiệu Vantage Academy.

Despallieres nói thêm: “Sáng kiến ​​này phản ánh khẩu hiệu của chúng tôi, 'giao dịch thông minh hơn @vantage' và nhấn mạnh sự tập trung của chúng tôi vào việc cung cấp các giải pháp giao dịch sáng tạo, thân thiện với người dùng”.

Vantage mở rộng dịch vụ

Gần đây, Vantage UK đã thực hiện những bước quan trọng để tăng cường sự hiện diện trên thị trường và phục vụ nhiều nhà giao dịch hơn. Hợp tác với Bloomberg Media Studios, Vantage UK đã giới thiệu "The Vantage View", một loạt video mới tập trung vào việc khám phá các xu hướng và quan điểm kinh tế chính, bao gồm bình luận của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Trong một động thái nhằm làm cho các dịch vụ của mình dễ tiếp cận hơn, Vantage đã sửa đổi chính sách của mình về khoản tiền gửi tối thiểu cho tính năng sao chép giao dịch của mình. Ban đầu được đặt ở mức 200 USD, công ty hiện đã hạ ngưỡng này xuống chỉ còn 50 USD. Quyết định này bị ảnh hưởng bởi một cuộc khảo sát do Vantage thực hiện, cho thấy mức độ quan tâm cao đến giao dịch sao chép của hơn 60% nhà giao dịch đang hoạt động.

Vào tháng 5, như một phần trong chiến lược mở rộng toàn cầu của mình, Vantage đã củng cố dấu ấn quốc tế của mình bằng cách thâm nhập thị trường châu Phi. Công ty đã đạt được một cột mốc quan trọng khi nhận được giấy phép phái sinh từ Cơ quan Quản lý Khu vực Tài chính ở Nam Phi. Động thái này thể hiện cam kết của Vantage trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu và cung cấp dịch vụ của mình cho cơ sở khách hàng đa dạng hơn.

Nguồn Financemagnates