English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

VC Chamath Palihapitiya tuyên bố Bitcoin đã sẵn sàng vượt qua vực thẳm vào năm 2024

Trong một podcast gần đây, Palihapitiya cho biết bitcoin sẽ là một trong những xu hướng được mong đợi nhất vào năm 2024, có cơ hội thâm nhập vào lĩnh vực tài chính truyền thống bằng cách sử dụng các quỹ ETF sắp tới làm phương tiện.

Chamath Palihapitiya, nhà đầu tư mạo hiểm và Giám đốc điều hành của Social Capital, giải thích rằng năm 2024 sẽ là năm để bitcoin “vượt qua vực thẳm” và trở thành tài sản chủ đạo. Palihapitiya tin rằng sự chấp thuận của một loạt quỹ ETF giao ngay sắp tới sẽ giúp bitcoin trở thành một phần của từ điển tài chính truyền thống vào năm 2024.

Chamath Palihapitiya tuyên bố Bitcoin có thể trở thành tài sản chính thống vào năm 2024

Chamath Palihapitiya, Giám đốc điều hành của Social Capital, tuyên bố rằng năm 2024 có thể là năm mà bitcoin phát triển như một tài sản đầu tư. Trong một podcast gần đây, Palihapitiya cho biết bitcoin sẽ là một trong những xu hướng được mong đợi nhất vào năm 2024, có cơ hội thâm nhập vào lĩnh vực tài chính truyền thống bằng cách sử dụng các quỹ ETF sắp tới làm phương tiện.

Tại podcast All-in, Palihapitiya giải thích:

Tôi nghĩ rằng đây là năm quan trọng nhất đối với Bitcoin từng tồn tại, có lẽ chúng ta chỉ còn vài ngày nữa là một loạt quỹ ETF được phê duyệt và vì vậy đây là thời điểm để Bitcoin sử dụng thuật ngữ cũ đó là 'vượt qua vực thẳm' và thực sự nhận được sự chấp nhận rộng rãi.

Vượt qua vực thẳm là một thuật ngữ báo hiệu sự phát triển của một sản phẩm công nghệ từ việc được thúc đẩy bởi những người chấp nhận sớm, những người được coi là có tầm nhìn, đến việc được đa số sớm sử dụng, những người cũng là những người tin tưởng nhưng tìm cách tránh những khó khăn mà công nghệ và sản phẩm phải đối mặt trong giai đoạn đầu của họ.

Palihapitiya tin rằng việc tung ra các quỹ ETF giao ngay này sẽ giúp đa số sớm hiểu được lợi ích của bitcoin trong bối cảnh kinh tế hiện tại, cho phép cha mẹ và ông bà thuộc thế hệ này hiểu bitcoin là gì, trình bày một cách dễ dàng để họ mua và sở hữu nó.

Nếu Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) chấp thuận các quỹ ETF bitcoin giao ngay được đề xuất, Palihapitiya dự đoán bitcoin “sẽ là một phần của từ điển tài chính truyền thống vào cuối năm 2024”.

Palihapitiya tỏ ra lạc quan về bitcoin, nói rằng nó có thể lên tới 1 triệu đô la và mọi người nên sở hữu một ít, đồng thời tuyên bố rằng ông nắm giữ gần 5% tổng nguồn cung hiện có tại một thời điểm.

Nguồn news.bitcoin