English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

VT Markets hợp tác với Maserati MSG Racing cho Mùa giải thứ 10 của Công thức E

Khi Giải vô địch Thế giới Công thức E của FIA chuẩn bị cho mùa giải thứ 10, nhà môi giới trực tuyến VT Markets và Maserati MSG Racing đã công bố mối quan hệ hợp tác toàn cầu kéo dài nhiều năm.

Nhà môi giới CFD đa tài sản lần đầu tiên bước vào thế giới Công thức E.

VT Markets đã mở rộng sự hiện diện của mình tới hơn 160 quốc gia.


Khi Giải vô địch Thế giới Công thức E của FIA chuẩn bị cho mùa giải thứ 10, nhà môi giới trực tuyến VT Markets và Maserati MSG Racing đã công bố mối quan hệ hợp tác toàn cầu kéo dài nhiều năm.

Mùa 10 của Giải vô địch Thế giới Công thức E của FIA đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với cả Maserati MSG Racing và VT Markets. Đối với Maserati MSG Racing, sự hợp tác này tiếp nối Mùa 9 thành công, với bốn lần lên bục vinh quang và chiến thắng một chỗ tại Giải vô địch Thế giới đầu tiên kể từ năm 1957.

VT Markets đột phá vào Công thức E

Mặt khác, VT Markets lần đầu tiên bước vào thế giới Công thức E. Theo công ty, sứ mệnh của họ là làm cho mọi người có thể giao dịch dễ dàng hơn. Được thành lập vào năm 2015, VT Markets cung cấp dịch vụ giao dịch thông qua nền tảng trực tuyến và trên ứng dụng di động. Công ty có mặt tại hơn 160 quốc gia và cung cấp quyền truy cập vào hơn 1.000 công cụ tài chính.

Scott Swid, Chủ tịch và Đối tác quản lý của Maserati MSG Racing đã đề cập trong email gửi tới Finance Magnates : "Chúng tôi rất vui mừng chào đón VT Markets gia nhập gia đình Maserati MSG Racing. Các đối tác của chúng tôi là một phần không thể thiếu trong gia đình chúng tôi và họ đóng vai trò quan trọng vai trò quan trọng trong cuộc hành trình của chúng tôi."

"Đến từ thế giới tài chính có nhịp độ phát triển nhanh chóng, VT Markets hoàn toàn hiểu rõ sự theo đuổi không ngừng nghỉ của chúng tôi để đạt được thành tích xuất sắc trong Công thức E và niềm đam mê chung của chúng tôi về đổi mới kỹ thuật sẽ tạo nên một hành trình năng động, thú vị và đầy hy vọng cùng nhau kể từ Mùa 10 trở đi. "

Tận dụng tài trợ thể thao

Giám đốc điều hành của VT Markets, Chris Li, cho biết: "Sự hợp tác giữa VT Markets và Maserati MSG Racing thể hiện sự hội tụ độc đáo của hai thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực tương ứng của họ. Mặc dù các ngành có thể khác nhau nhưng cả hai tổ chức đều có sự liên kết đáng chú ý trong tham vọng thương mại của họ." 

Vào tháng 2, tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Sydneyđa tài sản nhà môi giới hợp tác với Acuity bằng cách tích hợp IQ Phân tích của Trung tâm Tín hiệu. Theo một tuyên bố mà công ty chia sẻ với Finance Magnates, việc tích hợp mang đến một cách tiếp cận độc đáo để phân tích thị trường, kết hợp các bộ dữ liệu truyền thống và thay thế để cung cấp cái nhìn kỹ thuật về thị trường dựa trên các khung thời gian trong ngày.

Nguồn financemagnates