English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

VT Markets tích hợp Trung tâm tín hiệu của Acuity để hỗ trợ việc ra quyết định của nhà giao dịch

Trung tâm Tín hiệu đã được Acuity mua lại vào năm 2021. VT Markets gần đây đã báo cáo mức tăng trưởng 125% về khối lượng giao dịch.

  • Trung tâm Tín hiệu đã được Acuity mua lại vào năm 2021.
  • VT Markets gần đây đã báo cáo mức tăng trưởng 125% về khối lượng giao dịch.

  • VT Markets, một thị trường toàn cầu có trụ sở tại Sydney đa tài sản nhà môi giới, đã tích hợp IQ Phân tích của Trung tâm Tín hiệu vào nền tảng giao dịch của mình để giúp khách hàng cải thiện các quyết định giao dịch của họ. Theo nhà môi giới, Analysis IQ kết hợp các bộ dữ liệu truyền thống và thay thế, đồng thời cung cấp “cái nhìn kỹ thuật về thị trường dựa trên khung thời gian trong ngày”.
  • VT Markets đã tiết lộ mối quan hệ đối tác mới với Acquity, công ty đã mua lại công ty nghiên cứu Signal Center vào năm 2021, trong một tuyên bố được chia sẻ với Finance Magnates vào thứ Sáu. Thông qua sự hợp tác, công ty môi giới giải thích, khách hàng của họ sẽ được tận hưởng “công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, thiết kế ưu việt và khả năng đa ngôn ngữ mà Singal Center cung cấp.”

    “Cách tiếp cận dựa trên nền tảng AI của nền tảng đảm bảo phân tích toàn diện các điều kiện thị trường hiện tại để hỗ trợ việc ra quyết định. Sự kết hợp giữa hiểu biết sâu sắc do con người dẫn dắt với công nghệ AI cho phép các nhà giao dịch đưa ra quyết định sáng suốt hơn một cách hiệu quả hơn,” VT Markets lưu ý.

    VT Markets tăng khối lượng giao dịch bất chấp lạm phát

    VT Markets được thành lập vào năm 2016 tại Sydney, Úc. Nhà môi giới cung cấp giao dịch trực tuyến ngoại hối, hợp đồng chênh lệch, hàng hóa mềm, cổ phiếu và kim loại quý cho khách hàng của mình.

    Kể từ khi thành lập, VT Markets đã tiếp tục củng cố hoạt động kinh doanh của mình. Vào cuối năm 2022, VT Markets đã báo cáo khối lượng giao dịch của mình tăng 125% . Ngoài ra, nhà môi giới đã báo cáo mức tăng trưởng 140% trong tổng số nhà giao dịch hoạt động trên nền tảng của mình trong khoảng thời gian này.

    “Thành công của VT Markets được thúc đẩy bởi sự nhấn mạnh vào đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng sang các thị trường mới hơn. Công ty môi giới mạo hiểm vượt ra ngoài các sản phẩm giao dịch truyền thống và cung cấp nhiều công cụ đa dạng hơn như chỉ số, trái phiếu và quỹ ETF. Họ cũng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu,” VT Markets giải thích.

    Trong khi đó, sự tăng trưởng về khối lượng giao dịch của công ty diễn ra trong thời kỳ được xác định bởi mức lạm phát cao trong lịch sử và tiền gửi lần đầu của các nhà giao dịch bán lẻ giảm xuống . Finance Magnates báo cáo rằng cả nhà môi giới và thương nhân đều đang lập lại chiến lược để thích ứng với tình hình.

    Ngoài ra, Chris Nelson-Smith, Giám đốc VT Markets, gần đây đã nhắc lại cam kết của công ty môi giới trong việc phát triển các dịch vụ của mình để theo kịp sự thay đổi của thị trường và xu hướng của ngành.

    Nguồn financemagnates