English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Webull thâm nhập thị trường Indonesia khi tiếp tục mở rộng toàn cầu

Webull đã mở rộng dấu ấn của mình sang thị trường Indonesia, nhằm thu hút số lượng nhà đầu tư ngày càng tăng trong khu vực.

Nền tảng giao dịch đang nhắm đến cơ sở nhà đầu tư đang phát triển trong khu vực.

Webull hoạt động tại Singapore, Úc, Nam Phi, Anh và Nhật Bản.


Webull đã mở rộng dấu ấn của mình sang thị trường Indonesia, nhằm thu hút số lượng nhà đầu tư ngày càng tăng trong khu vực. Trong bảy năm qua, nền tảng giao dịch này đã mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu, mạo hiểm sang Singapore, Úc, Nam Phi, Vương quốc Anh và Nhật Bản.

Bernard Teo, Giám đốc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Webull, cho biết: "Việc chúng tôi gia nhập thị trường Indonesia sau sự ra mắt thành công của ứng dụng Webull trong hai năm qua tại Singapore, Úc, Nam Phi, Vương quốc Anh và Nhật Bản. nhu cầu và sở thích khác nhau ở mỗi quốc gia, chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng đáng kể của Indonesia."

Webull tiếp tục mở rộng toàn cầu

Vào tháng 7, Webull đã mở rộng hoạt động sang Vương quốc Anh dưới sự quản lý của Cơ quan Quản lý Tài chính. Hệ thống bán lẻ có trụ sở tại Hoa Kỳ sàn giao dịchhiện đang cung cấp niêm yết tại Hoa Kỳcổ phiếuvà chia sẻ một phần thông qua ứng dụng Webull cho người dùng ở Vương quốc Anh.

Trong buổi ra mắt dịch vụ của mình, Anthony Denier, Giám đốc điều hành của Webull, bày tỏ sự tin tưởng vào tiềm năng của thị trường Anh. Ông gợi ý về những sản phẩm tiếp theo phù hợp với khách hàng Anh.

Bên cạnh đó, Webull đã mở rộng hoạt động tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương sau khi ra mắt dịch vụ môi giới bán lẻ tại Úc vào năm ngoái. Đây đánh dấu lần ra mắt thị trường thứ ba của Webull tại khu vực APAC, sau khi mở rộng thành công sang Hồng Kông và Singapore.

Webull nhắm mục tiêu đến các nhà giao dịch với giao dịch hoa hồng thấp

Việc gia nhập thị trường Úc của Webull có thể thực hiện được nhờ việc mua lại giấy phép Dịch vụ Tài chính Úc thông qua công ty con, Webull Securities (Australia) Pty. Limited, bảy tháng trước. Giấy phép này đã trao quyền cho công ty giới thiệu cho người Úc các cơ hội đầu tư kỹ thuật số và giao dịch hoa hồng thấp của nền tảng.

Kể từ khi được giới thiệu đến Hoa Kỳ vào năm 2018, Webull đã mở rộng các dịch vụ của mình bằng cách xây dựng quan hệ đối tác chiến lược. Tại Hoa Kỳ, nó đã hợp tác với Apex Crypto LLC để cung cấp khả năng giao dịch tiền điện tử. Hơn nữa, nền tảng này còn hợp tác với Cboe Global Markets để cung cấp các tùy chọn giao dịch mới cho cơ sở người dùng ở Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, việc mở rộng toàn cầu của nó không phải là không có thách thức. Cơ quan quản lý ngành tài chính đã phạt Webull 3 triệu USD vào tháng 3 vì hành vi giám sát đáng kể hoạt động của công ty này. Cơ quan quản lý cáo buộc rằng Webull đã chấp nhận các nhà giao dịch quyền chọn không đủ tiêu chuẩn trong khoảng thời gian từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 7 năm 2021.

Nguồn financemagnates