English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

XTB giới thiệu giao dịch cổ phiếu theo tỷ lệ trong đợt chào bán tại UAE

XTB một nền tảng giao dịch trực tuyến có chi nhánh tại Dubai, gần đây đã mở rộng các dịch vụ đầu tư tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) bằng cách giới thiệu giao dịch cổ phiếu theo tỷ lệ.

XTB một nền tảng giao dịch trực tuyến có chi nhánh tại Dubai, gần đây đã mở rộng các dịch vụ đầu tư tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) bằng cách giới thiệu giao dịch cổ phiếu theo tỷ lệ. Động thái này diễn ra sau sự ra mắt thành công của cổ phiếu lẻ ở nhiều quốc gia khác nhau vào đầu năm nay.


Achraf Drid, Giám đốc điều hành của XTB MENA, nhấn mạnh rằng cổ phiếu lẻ làm giảm rào cản gia nhập đối với các khách hàng Trung Đông quan tâm đến đầu tư chứng khoán. Mục tiêu của XTB là nuôi dưỡng văn hóa công bằng nơi các nhà đầu tư tư nhân thuộc bất kỳ quy mô danh mục đầu tư nào có thể đầu tư vào các công ty mà họ tin rằng có tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

Trước khi giới thiệu cổ phiếu lẻ, một số cổ phiếu có giá trị cao nằm ngoài tầm với của nhiều nhà đầu tư ở UAE. Chẳng hạn, một cổ phiếu của Berkshire Hathaway hạng A có giá trị hơn 542.500 USD. Cổ phiếu phân đoạn hiện cho phép đầu tư vào những cổ phiếu giá cao như vậy với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ.

Sự ra mắt này là một phần trong chiến lược rộng lớn hơn của XTB nhằm tăng cường khả năng tiếp cận tài chính và cung cấp các cơ hội đa dạng, dễ tiếp cận để tham gia thị trường vốn.

XTB MENA, bắt đầu hoạt động vào tháng 10 năm 2021, ban đầu tập trung vào các công cụ FX/CFD và tiền điện tử. Vào năm 2023, nền tảng này mở rộng sang giao dịch chứng khoán.

Để đáp ứng sự phổ biến toàn cầu của cổ phiếu lẻ, XTB lần đầu tiên giới thiệu tùy chọn này ở Romania vào đầu năm, tiếp theo là Tây Ban Nha, Ba Lan và sau đó là Vương quốc Anh.

Để thu hút khách hàng mới, XTB cũng đang tập trung phát triển các sản phẩm đầu tư thụ động. Điều này bắt đầu với việc ra mắt “Kế hoạch đầu tư” dựa trên ETF vào tháng 9 nhằm hỗ trợ đầu tư dài hạn. Gần đây hơn, XTB đã công bố thu nhập lãi từ tiền gửi của khách hàng nhàn rỗi.

Những sáng kiến ​​này đã thúc đẩy đáng kể mức độ phổ biến của XTB. Vì cơ sở khách hàng của họ ở Ba Lan đã vượt quá 200.000 vào tháng 11, đưa họ trở thành công ty môi giới lớn thứ ba trong nước và đưa số lượng khách hàng toàn cầu lên gần 850.000.

Nguồn leaprate