English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

XTB triển khai kế hoạch đầu tư thụ động ETF mới tại UAE

Sau khi đạt được thành công ở nhiều thị trường toàn cầu khác nhau, nền tảng giao dịch trực tuyến XTB đã mở rộng dịch vụ của mình sang nhắm đến các nhà đầu tư thụ động ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Sau khi đạt được thành công ở nhiều thị trường toàn cầu khác nhau, nền tảng giao dịch trực tuyến XTB đã mở rộng dịch vụ của mình sang nhắm đến các nhà đầu tư thụ động ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Sản phẩm mới được giới thiệu, Kế hoạch đầu tư, được thiết kế để đơn giản hóa quy trình cho các nhà đầu tư muốn xây dựng danh mục đầu tư đa dạng bằng cách sử dụng quỹ giao dịch trao đổi (ETF).


Kế hoạch đầu tư có các danh mục đầu tư được tạo sẵn, cho phép các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận các quỹ ETF với việc phân bổ được quản lý tự động dựa trên sở thích rủi ro của họ. Với các gói bắt đầu chỉ từ 15 USD, nhà đầu tư có thể kết hợp tối đa 9 quỹ ETF bao gồm nhiều loại tài sản và khu vực địa lý khác nhau.

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho những cá nhân đang tìm kiếm các lựa chọn đầu tư thụ động mà không cần quản lý danh mục đầu tư chuyên sâu. Theo Achraf Drid, Giám đốc điều hành của XTB khu vực Trung Đông và Bắc Phi, việc bổ sung tính năng gửi tiền định kỳ sẽ nâng cao hơn nữa sự thuận tiện cho người dùng.

Kế hoạch đầu tư ban đầu được giới thiệu vào cuối tháng 9 sau khi thử nghiệm thành công tại thị trường Romania. Sản phẩm đã được ra mắt tại Bồ Đào Nha, Slovakia và Ba Lan trước khi đến các thị trường châu Âu khác. XTB đã mở rộng dịch vụ của mình để bao gồm các nhà đầu tư bán lẻ ở UAE.

Kế hoạch đầu tư không áp đặt hoa hồng hoặc phí tài khoản theo cam kết của XTB đối với mô hình định giá miễn phí hoa hồng. Các kế hoạch có thể được truy cập thông qua các ứng dụng di động của XTB. XTB, được thành lập tại Ba Lan, hiện phục vụ hơn 847.000 khách hàng trên toàn cầu, tạo điều kiện tiếp cận thị trường tài chính.

Việc mở rộng dịch vụ này theo sát bước XTB cung cấp cho các nhà giao dịch địa phương ở UAE cơ hội giao dịch cổ phiếu lẻ chưa đầy một tháng trước. Giá trị giao dịch tối thiểu đối với cổ phiếu lẻ là 10 EUR. Giống như các kế hoạch đầu tư thụ động, cổ phiếu lẻ lần đầu tiên được thử nghiệm ở Romania vào đầu năm 2023 trước khi được giới thiệu ở UAE.

Tuần trước, chúng tôi đã báo cáo rằng Kế hoạch đầu tư, hiện có sẵn ở UAE, đã được bổ sung thêm tính năng mới: “đầu tư tự động”. Tính năng này cho phép người dùng tự động đặt số tiền cố định để cấp vốn cho các công cụ thụ động dựa trên ETF.

Việc ra mắt dịch vụ giao dịch thụ động trùng với thời điểm Kathleen Brooks được bổ nhiệm làm Giám đốc Nghiên cứu gần đây, mang lại 15 năm kinh nghiệm trong ngành cho nhóm XTB. Brooks trước đây đã làm việc với GAIN Capital và Forex.com.

Nguồn leaprate